Electrolux Review & Đánh giá

Máy pha cà phê Electrolux loại nào tốt? Có nên mua không?

Những dòng máy pha cà phê Electrolux trên thị trường được nhiều người lựa chọn sử dụng. Máy pha cafe Electrolux gây ấn tượng khi có thể cùng lúc pha được từ 2 ly – 15 ly cà phê, đậm vị thơm ngon. Vì vậy, khi tìm hiểu về sản phẩm này, người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn máy pha cà phê Electrolux loại nào tốt. Để giải đáp thắc mắc này, Xixa gửi đến bạn top 4 máy pha cà phê Electrolux hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

Máy pha cà phê Electrolux đến từ nước nào?

Thương hiệu Electrolux là công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng ở Thụy Điển, có trụ sở chính đặt tại thành phố Stockholm. Năm 2010, Electrolux được vinh danh là thương hiệu lớn thứ 2 trên thế giới thông qua các thiết bị gia dụng, tính theo thị phần chỉ sau mỗi Whirlpool. Năm 2013, công ty đã có doanh thủ đạt 109 tỷ SEK (khoảng hơn 288 nghìn tỷ đồng) cùng 61.000 nhân viên.

Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm

Electrolux đã nổi tiếng nhờ các sản phẩm gia dụng như: máy hút bụi, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, và máy pha cà phê,… đây cũng là công ty đa quốc gia khi có rất nhiều nhà máy sản xuất tại các nước: Malaysia, Thái Lan, Thụy Sỹ,… Và ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm từ thương hiệu được sản xuất ở Thái Lan. Còn với những linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, đảm bảo tối đa chất lượng cho sản phẩm.

>>>Xem thêm: Có nên mua máy pha cà phê Elmich không? Mua ở đâu uy tín?

Review máy pha cà phê Electrolux có tốt không?

Dù thương hiệu Electrolux được rất nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây. Nhưng vẫn còn một vài khách hàng thắc mắc có nên mua máy pha cà phê Electrolux không. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ưu điểm và nhược điểm để có câu trả lời cho mình nhé!

Ưu điểm

  • Sự tiện lợi: Nếu trước kia, bạn muốn thưởng thức một ly cà phê truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian để làm. Nhưng với chiếc máy này, chỉ cần 1 nút chạm là máy sẽ hoạt động lập tức để cho bạn ly cà phê đậm đà, chuẩn vị với thời gian ngắn.
  • Tiết kiệm thời gian: Lúc trước, để có thể thưởng thức 1 ly cafe thì bạn sẽ mất khoảng 5 đến 10 phút mới được, thì giờ đây cũng bằng thời gian đó máy sẽ pha cho bạn từ 10 đến 12 tách trong mói quá trình pha chế (tính cả thời gian chuẩn bị).
  • Tiết kiệm chi phí: Có 1 sự thật là việc bạn tự mình pha cà phê sẽ tiết kiệm chi phí tiêu tốn so với việc mua hàng ngày.
Ưu nhược điểm của máy
Ưu nhược điểm của máy
  • Giá thành phải chăng: Có nhiều phân khúc sản phẩm để giúp cho bạn lựa chọn cho mình giá tiền thích hợp nhất.

Nhược điểm

  • Mẫu mã, chưa thật đa dạng,
  • Những tính năng vẫn trong mức cơ bản và chưa thể pha chế ra những loại đồ uống phức tạp hơn.

Top 4 máy pha cà phê Electrolux loại nào tốt được ưa chuộng nhất

Nhiều dòng máy Electrolux chính hãng đang nhận được nhiều sự đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả khi dùng. Dưới đây là top 4 máy pha cà phê tốt nhất của Electrolux tốt và bán chạy nhất trên thị trường.

Máy pha cà phê Electrolux ECM1303W

Electrolux ECM1303W có dung tích bình chứa là 1.5 lít cho phép tạo ra tối đa 15 ly cà phê trong 1 lần hoạt động. Máy có công suất hoạt động 870W, giúp việc làm nóng nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian pha và điện năng cực tốt. Phần thân máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có những vạch chia nước. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi dùng cũng như có thể cân đo, đong đếm mực nước để tạo ra số lượng cà phê khác nhau. Thiết kế ECM1303W tinh tế, sang trọng cùng kiểu dáng cổ điển, giúp cho không gian bếp của bạn cũng trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Electrolux ECM1303W
Electrolux ECM1303W

Mặt khác, Electrolux ECM1303W tích hợp chế độ ngắt điện an toàn sai khi bạn không sử dụng sau 120 phút. Vì vậy, bạn không sợ tiêu tốn nhiều điện năng cũng như giảm đi độ bền của máy. Phần lưới lọc nhựa cho khả năng lọc mịn tốt, cho ra nước cafe trong và không gợn cặn.

Giá tham khảo: 590.000 vnđ

Máy pha cà phê Electrolux ECM7804S

ECM7804S có chức năng pha nhanh chóng, chuẩn vị nhờ công thức chuyên nghiệp được lập trình sẵn trong máy. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản ở màn hình hiển thị LCD rõ nét, giúp bạn sử dụng dễ dàng. Electrolux ECM7804S được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ siêu bền. Với bình chứa làm từ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt và chịu ổn với dung tích 1.5l. Phần chân đế có chức năng hâm nóng rất hiệu quả. Máy còn có khả năng tắt tự động để tiết kiệm tối đa điện năng không cần thiết.

Electrolux ECM7804S
Electrolux ECM7804S

Phía bên trong bình chứa nước là 1 lớp nhựa không chứa BPA độc hại, nên bạn có thể quan sát mực nước dễ dàng. Hơn nữa, việc vệ sinh, cọ rửa sau mỗi lần dùng cũng rất đơn giản để kéo dài tuổi thọ của máy được lâu bền hơn.

Giá tham khảo: 1.940.000 vnđ

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505

Electrolux ECM3505 có kích thước nhỏ gọn, cùng kiểu dáng bắt mắt. Phần thân có vạch chỉ mức nước, giúp bạn dễ dàng cân đo, đong đếm lượng nước cần dùng. Bình chứa làm bằng thủy tinh cao cấp có dung tích 1.5l, nên bạn có thể mời mọi người thưởng thức tối đa 10 đến 12 ly cà phê trong mỗi lần pha chế. Máy có thêm phần lưới lọc cà phê tách rời được với đĩa nóng không dính. Giúp bạn dễ dàng thưởng thức được ly cà phê ấm nóng và dễ vệ sinh sau khi dùng.

Electrolux ECM3505
Electrolux ECM3505

Cùng với đó là hệ thống chống nhỏ giọt, đảm bảo những vấn đề vệ sinh cho không gian nơi bạn đặt máy không bị rây bẩn ra ngoài. Với công suất hoạt động 900 đến 1080W sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm ly cà phê thơm, ngon, đậm vị trong một ít phút.

Giá tham khảo: 790.000 vnđ

Máy pha cà phê Electrolux ECM4100

Electrolux ECM4100 là thiết bị pha cà phê kết hợp với xay hạt có dung tích là 1.15 lít, bạn có thể pha từ 2 đến 10 ly cà phê cho 1 lần hoạt động. Với thiết kế nhỏ gọn cùng tone màu đen, bạc sẽ giúp cho không gian gia đình bạn trở nên hiện đại và thời thượng. Bạn có thể điều chỉnh độ mịn xay cà phê nhanh chóng.

Electrolux ECM4100
Electrolux ECM4100

Phần thân máy làm từ những loại chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền của máy, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Máy tích hợp chức năng chống nhỏ giọt để khu vực để máy luôn sạch sẽ. Ngoài ra, thiết bị có thêm chế độ ngắt an toàn cùng đèn báo hiệu điện tự tiện ích.

Giá tham khảo: 2.670.000 vnđ

>>>Xem thêm: [Review] Top 5 máy pha cà phê Krups đáng sở hữu nhất hiện nay

Lời kết

Trên đây là thông tin hữu ích về máy pha cà phê Electrolux và review top 4 máy pha cà phê Electrolux bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với những thông tin đề cập trong bài, Xixa mong bạn có thể chọn lựa được dòng máy pha cafe Electrolux thích hợp nhất.

Bài viết liên quan: