Panasonic Review & Đánh giá

Top 5 điều hòa Panasonic đáng sở hữu nhất năm 2022

Nhu cầu lắp đặt và dùng điều hòa đang ngày càng tăng, nhất là vào ngày hè oi nóng, số lượng điều hòa bán ra thị trường luôn ở mức khủng. Trong đó, điều hòa Panasonic là dòng sản phẩm được người dùng đặt niềm tin cũng như lựa chọn nhiều nhất. Hơn nữa, luôn lọt top những thương hiệu điều hòa bán chạy nhất trong nhiều năm liên tục gần đây. Do đó trong bài viết này, Xixa sẽ gợi ý đến bạn top 5 điều hòa Panasonic chất lượng mà giá thành lại cực kỳ hợp lý nhé!

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Panasonic

Panasonic có tên lúc đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd, được ra mắt  năm 1918 có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Đến năm 2008, công ty đã đổi tên thành Panasonic sở hữu nhiều sản phẩm nổi bật mang tính toàn cầu.

Panasonic là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng với những sản phẩm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tin dùng. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu ở Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới.

Thương hiệu điều hòa Panasonic
Thương hiệu điều hòa Panasonic

Review điều hòa Panasonic có tốt không?

Có nên mua điều hòa Panasonic không? hãy cùng Xixa đánh giá các ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Máy lạnh Panasonic có thiết kế hiện đại với màu sắc tinh tế, kích thước nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian.
  • Đa dạng công suất: Những sản phẩm điều hòa Panasonic có nhiều mức công suất nhau như: 1HP, 1,5HP, 2HP, 2,5HP cho bạn nhiều chọn lựa hơn.
  • Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ: Thường trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như: iAuto-X, Powerful Cool, công nghệ làm lạnh tản nhiệt… Những công nghệ này cho khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều, nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Một số sản phẩm cói công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiện đại gồm: công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G, Nanoe-X, cảm biến Dust Sensor, duy trì độ ẩm cao… Giúp tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn hiệu quả. Đồng thời ngăn đi mùi hôi khó chịu mang tới cho bạn không gian trong lành nhất.
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Một số sản phẩm máy lạnh của Panasonic được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Auto Comfort và cảm biến Econavi được tích hợp ở một số sản phẩm giúp hiệu chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Nhiều tiện ích thông minh: Máy tích hợp nhiều tiện ích thông minh khác gồm: chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm…
  • Hoạt động êm ái, bền bỉ: Những sản phẩm điều hòa Panasonic hoạt động rất bền bỉ và êm ái, không tạo độ ồn lớn, để đảm bảo giấc ngủ cho bạn và gia đình.

Nhược điểm

  • Sản phẩm máy lạnh Panasonic thường có thiết kế khá truyền thống với màu sắc chủ đạo là màu trắng. Chưa có nhiều mẫu mã đa dạng.
  • So với những thương hiệu điều hòa khác trên thị thường thì giá bán máy lạnh Panasonic còn khá cao.

>>>Xem thêm: [Review] Top 5 điều hòa 2 chiều loại nào tốt bạn không nên bỏ qua

Top 5 điều hòa Panasonic được tin dùng nhất cho gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điều hòa Panasonic loại nào tốt và có mức giá tầm trung thì Xixa sẽ chia sẻ cho bạn 5 gợi ý dưới đây.

Điều hòa Panasonic Inverter 9000-BTU CS-YZ9WKH-8

Đây là điều hòa Panasonic 2 chiều có thiết kế kiểu cách với đường cong cá tính. Cùng phần mặt nạ sáng bóng khiến sản phẩm nổi bật và thích hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, Panasonic Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU còn có công suất làm lạnh 9000Btu (1.0HP). Thích hợp cho căn phòng có diện tích từ 10m2 đến 15m2.

Panasonic Inverter 9000-BTU CS-YZ9WKH-8
Panasonic Inverter 9000-BTU CS-YZ9WKH-8

Ngoài ra, Panasonic 9000 không chỉ cho chức năng làm mát mà còn có chức năng sưởi ấm. Sản phẩm có công nghệ lọc hiện đại, cho bạn chất lượng không khí tốt nhất, sạch sẽ và lọc bụi bẩn. Mặt khác, nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, duy trì mức nhiệt ổn định cho người dùng.

Giá tham khảo: 13.990.000 vnđ

Điều hòa Panasonic Inverter 1-HP CU/CS-PU9UKH-8

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn sang trọng cùng gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Kết hợp cửa gió rộng giúp thổi gió xa hơn cho phép làm mát nhanh hơn. Điều hòa Panasonic này còn có trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác, Powerful làm mát rất nhanh chóng…

Panasonic Inverter 1-HP CU/CS-PU9UKH-8
Panasonic Inverter 1-HP CU/CS-PU9UKH-8

Bên cạnh đó, sản phẩm có hệ thống lọc Nanoe-G mang đến khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn. Không những thế, còn có tính năng hoạt động siêu êm giúp máy vận hành êm ái. Nhìn chung, điều hòa này có công dụng làm lạnh môi trường nhanh. Cùng chế độ làm khô và hệ thống xử lý bụi sẽ giúp sản phẩm được ưa thích rộng rãi hơn.

Giá tham khảo: 9.900.000 vnđ

Điều hòa Panasonic 9000-BTU CU/CS-N9WKH-8

Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu trắng sang trọng, hài hòa. Cùng thiết kế hiện đại với đường cong mặt viền nổi bật. Panasonic 9000 có công nghệ Nanoe-G cho phép giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Tiếp đó, qua quá trình lọc mà giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn có hại.

Panasonic 9000-BTU CU/CS-N9WKH-8
Panasonic 9000-BTU CU/CS-N9WKH-8

Bên cạnh đó, chế độ Powerful giúp điều hòa có tốc độ làm lạnh nhanh tức thì, trong thời gian ngắn sau khi khởi động. Panasonic N9WKH-8 hoạt động sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió, nên đem khả năng hoạt động êm ái. Cùng chế độ hút khô, làm khô “Dry” chỉ sau thời gian ngắn ngủi. Đồng thời, bỏ vi khuẩn, hạn chế điều kiện vi khuẩn sinh sôi để phát triển mang tới không gian an toàn và sạch sẽ nhất.

Giá tham khảo: 7.450.000 vnđ

Điều hòa Panasonic 1.5-HP CU/CS-N12WKH-8M

Điều hòa Panasonic 1,5 HP có thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp cùng đường cong mặt viền ấn tượng, bên cạnh đó là gam màu trắng nhẹ nhàng. Hơn nữa, sản phẩm đạt công suất 1.5 HP, phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Còn có chế độ hút ẩm, căn phòng sẽ trở nên khô ráo và thoáng mát nhờ việc hút ẩm trong không khí.

Panasonic 1.5-HP CU/CS-N12WKH-8M
Panasonic 1.5-HP CU/CS-N12WKH-8M

Nhờ chức năng hẹn giờ mà máy giúp người dùng có khả năng kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị. Trang bị Nanoe-G cũng là đặc trưng của Panasonic. Chế độ Powerful  giúp cho căn phòng bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn.

Giá tham khảo: 9.600.000 vnđ

Điều hòa Panasonic 18000-BTU CU/CS N18VKH-8

Sản phẩm này của Panasonic có tone màu trắng tinh sang trọng. Hơn nữa với công suất 2HP, máy lạnh thích hợp với căn phòng rộng rãi khoảng từ 20m2-30m2.

Panasonic 18000-BTU CU/CS N18VKH-8
Panasonic 18000-BTU CU/CS N18VKH-8

Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful cho hơi lạnh nhanh trong ít phút. Cùng với đó là chức năng Quiet, để chiếc máy lạnh Panasonic này vận hành một cách êm ái cũng như không gây tiếng động ồn ào. Bầu không khí sẽ trong lành và sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G cao cấp. Cuối cùng, chế độ ngủ ban đêm cho khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người dùng.

Giá tham khảo: 14.500.000 vnđ

>>>Xem thêm: [Review] Top 5 điều hòa mini đáng sở hữu nhất năm 2022

Lời kết

Thông qua bài viết hôm nay, Xixa đã cùng bạn tìm hiểu thành công thiết bị điều hòa Panasonic đang cực hot trên thị trường. Cùng với đó là chia sẻ top 5 gợi ý tiêu biểu, giúp bạn có thể tìm mua một chiếc điều hòa Panasonic tốt với giá thành cực kỳ phải chăng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ cần thiết và quan trọng, đáng cho bạn lưu tâm!

Bài viết liên quan: