Review & Đánh giá

Review máy hút mùi Canzy có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút mùi với các mẫu mã, tính năng và thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, là máy hút mùi Canzy sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt. Cùng độ bền bỉ cao được nhiều người ưa chuộng săn lùng sử dụng. Do đó, hãy cùng với Xixa tìm hiểu review máy hút mùi Canzy có tốt không. Cũng như top máy hút mùi Canzy tốt nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy

Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng thuộc sở hữu của Việt Nam. Được nhập khẩu từ Công ty Cổ phần TM&XNK Mê Linh. Thương hiệu này được ra mắt vào ngày 08/01/2007. Cho đến nay Canzy là một trong các nhà cung cấp thiết bị đồ gia dụng nhà bếp Việt Nam hàng đầu trên thị trường. Những sản phẩm của hãng Canzy thường tập trung chủ yếu ở phân khúc giá rẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy

Những sản phẩm của hãng Canzy đa dạng chủng loại gồm bếp từ, bếp gas, lò nướng,… Đặc biệt là máy hút mùi Canzy là một trong những sản phẩm nổi trội, bán chạy nhất của hãng. Những sản phẩm máy hút mùi của Canzy được dùng hoàn toàn từ linh kiện của Ý. Được đặt nhà máy sản xuất tại 2 nước Trung Quốc và Malaysia. Sản phẩm được sản xuất là để nhắm đến người dùng Châu Á. Do đó, toàn bộ chất lượng, thiết kế và giá thành đều thích hợp với thị trường này, đặc biệt tại Việt Nam.

>>>Xem thêm: Review máy hút mùi Electrolux có tốt không? Đáng mua không?

Review máy hút mùi Canzy có tốt không?

Có nên mua máy hút mùi Canzy không? là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng đánh giá những ưu – nhược điểm của máy hút mùi Canzy đưới đây:

Ưu điểm nổi bật của máy

Từ khi ra mắt thị trường đến nay, những dòng máy hút mùi của Canzy được rất nhiều người dùng quan tâm. Cũng như đánh giá cao. Những ưu điểm nổi trội của máy hút mùi Canzy đem lại cho người sử dụng như:

  • Máy hút mùi của Canzy có đa dạng mẫu mã, chủng loại, cùng kiểu dáng khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế của máy hút mùi này khá đơn giản, không có nhiều chi tiết và kiểu dáng phức tạp. Nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi sạch sẽ tiện lợi khi sử dụng.
Có nên mua máy hút mùi Canzy
Có nên mua máy hút mùi Canzy
  • Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Có quy trình khép kín và có sự giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt của những chuyên gia hàng đầu Châu Âu.
  • Hầu như những máy hút mùi Canzy đều được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy luôn sáng bóng theo thời gian và có độ bền bỉ cao.
  • Sản phẩm có độ ồn thấp khoảng 48 – 68dB, hỗ trợ người tiêu dùng thoải mái nấu nướng mà không gây tiếng ồn khó chịu, phiền toái.
  • Tùy vào loại sản phẩm mà máy hút mùi Canzy có đa dạng những mức công suất ứng với nhu cầu sử dụng khác nhau. Thông thường tối đa sẽ là 750m3/h, với loại máy hút mùi âm tủ và cổ điển, và 1000m3/h với dòng máy kính cong và đảo độc lập.
  • Các dòng máy hút mùi của Canzy đều được trang bị 2 chức năng khử mùi khác nhau. Giúp không gian phòng bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ và mát mẻ. Trong đó, có chức năng khử mùi bằng than hoạt tính và chức năng đẩy ra ngoài theo đường ống dẫn.
  • Cách dùng máy hút mùi Canzy đơn giản, dễ dàng bất kì ai cũng có thể dùng được một cách tiện lợi.
  • Mức giá thành của máy hút mùi này cũng phải chăng, giá rẻ phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của máy

Tuy máy hút mùi của thương hiệu Canzy đem đến nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm cần phải nói đến như:

  • Sản phẩm này tuy có độ ồn thấp nhưng so với những dòng máy hút mùi khác trên thị trường thì nó vẫn gây tiếng ồn lớn hơn.
  • Một vài máy hút mùi Canzy có kích thước lớn không thích hợp với không gian nhà bếp nhỏ. Mà chỉ sử dụng cho các nhà bếp diện tích rộng một chút.

Top 4 máy hút mùi Canzy tốt nhất năm 2022

Thương hiệu Canzy đã cho ra mắt trên thị trường đa dạng những dòng máy hút mùi với mẫu mã. Với tác dụng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vậy thì máy hút mùi Canzy nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo qua top 4 loại máy hút mùi Canzy tốt được ưa chuộng nhất sau đây nhé!

Máy hút mùi Canzy CZ-RAP90

CZ-RAP90 là một trong những dòng máy hút mùi CZ-RAP90 tốt được tin dùng nhất hiện tại. Dòng sản phẩm này có phần vỏ ngoài được bởi inox cao cấp. Cùng với đó là lớp kính cường lực siêu bền. Từ đó giúp máy có độ bền bỉ cao, sáng bóng, dễ dàng lau chùi. Và không bị bám bụi và cho không gian bếp thêm sang trọng, và tinh tế. Máy hút mùi này có mặt kính màu đen, dùng điều khiển cảm ứng mượt và điều chỉnh 4 tốc độ từ linh hoạt.

Máy hút mùi Canzy CZ-RAP90
Máy hút mùi Canzy CZ-RAP90

Bên cạnh đó, máy hút mùi Canzy CZ-RAP90 hoạt động hiệu quả. Thông gió tốt có thể làm sạch không khí rất nhanh chóng. Hơn nửa, còn không gây tiếng ồn cho khả năng hút mùi lên tới 1400m3/h cho không khí phòng bếp thêm thoáng đãng, và sạch sẽ. Sản phẩm được trang bị bộ lọc mỡ bằng Aluminum 3 lớp giúp giữ toàn bộ dầu mỡ và bụi bẩn. Dòng sản phẩm này có  hệ thống đèn Led chiếu sáng, cùng kích thước máy 900/480mm. Phù hợp cho các căn bếp có không gian thoáng mát, rộng rãi.

Giá tham khảo: 11.300.000 vnđ

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP

Canzy CZ-6002SYP là dòng máy hút mùi âm tủ Canzy hiện đại có thiết kế nhỏ gọn. Và rất đẹp mắt, linh hoạt trong việc lắp đặt. Dòng máy hút mùi này được làm từ inox cao cấp, sáng bóng và có tính năng chịu nhiệt tốt, chống nước. Không lo han gỉ gì, độ bền bỉ cao cùng với năm tháng. Tấm lọc dầu mỡ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày 5 lớp có khả năng ngăn chặn dầu mỡ bám vào động cơ hiệu quả. Đồng thời lưới lọc nằm trên hai khay kéo có thể dễ dàng tháo lắp tiện vệ sinh lau chùi thường xuyên.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP
Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP

Đồng thời, máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP còn dùng bảng điều khiển bằng cơ ngay cạnh tấm lọc dễ sử dụng. Sản phẩm dùng động cơ motor, có công suất hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h. Tuy nhiên, vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Máy này còn có đến 3 tốc độ hút khác nhau giúp thoải mái lựa chọn đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả. Đồng thời, máy còn trang bị thêm phím điều khiển 2 đèn Halogen giúp đảm bảo độ sáng của gian bếp trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 4.680.000 vnđ

Máy hút mùi bếp Canzy CZ-70EA Luxury

Canzy CZ-70EA Luxury có phần thân được thiết kế vát góc kết hợp cùng đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt, hiện đại. Đồng thời, máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực chống chịu nhiệt. Chịu lực tốt và đảm bảo an toàn khi dùng. Máy hút mùi còn có kích thước 70cm cùng tone màu đen sang trọng. Thích hợp với mọi không gian phòng bếp từ hiện đại tới cổ điển.

Máy hút mùi bếp Canzy CZ-70EA Luxury
Máy hút mùi bếp Canzy CZ-70EA Luxury

Máy hút mùi bếp loại nào tốt của Canzy CZ-70EA Luxury sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ. Và chế độ hút chuyên sâu đảm bảo không gian bếp được sạch mùi, thông thoáng. Sản phẩm có hệ thống đèn chiếu sáng là 2 đèn LED. Có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn của bạn được tiện lợi hơn. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm động cơ tua bin đôi cho công suất hút lớn lên đến 1400m3/h hỗ trợ khử hết mọi mùi thức ăn nhanh chóng.

Không những thế, dòng máy hút mùi có lưới lọc bằng hợp kim với nhiều lớp. Nhằm ngăn chặn triệt để các mùi, bụi bẩn và dễ dàng tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm còn thiết kế với 2 chế độ hút khác nhau. Có chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống dẫn và chế độ hút khử tuần hoàn qua than hoạt tính.

Giá tham khảo: 7.890.000 vnđ

Máy hút mùi Canzy CZ 0370

CZ 0370 là loại máy hút mùi Canzy được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm cũng thuộc dạng máy hút mùi treo tường. Sở hữu thiết kế với màu đen huyền bí tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp. Máy sử dụng động cơ tua bin có công suất hút lên đến 1000m3/h mạnh và khử mọi mùi hôi khó chịu. Hơn nửa, sản phẩm này hoạt động khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, độ ồn dưới 55dB không gây cảm giác khó chịu khi dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ 0370
Máy hút mùi Canzy CZ 0370

Đồng thời, máy hút mùi Canzy CZ 0370 còn lưới lọc 3 lớp bằng nhôm siêu bền giúp những bụi bẩn và mỡ được giữ lại. Bảo vệ thân máy bên trong tốt. Sản phẩm còn được trang bị thêm cảm ứng điện tử dễ dàng. Ngoài ra, máy hút mùi CZ 0370 này còn có 2 đèn LED siêu sáng với ánh sáng vàng ấm áp giúp chiếu sáng khi nấu ăn.

Giá tham khảo: 4.800.000 vnđ

>>>Xem thêm: Review máy hút mùi Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Lời kết

Với những thông tin mà Xixa đã review máy hút mùi Canzy, cũng như chia sẻ về top 4 máy hút mùi Canzy tốt được ưa chuộng nhất. Hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, và có thêm thông tin nhằm chọn được 1 loại máy hút mùi phù hợp sử dụng cho gia đình.

Bài viết liên quan: